Chuyển đến nội dung chính

Trên đời, vốn không tồn tại thứ gọi là mối quan hệ hoàn hảo

Trên cuộc đời này, không tồn tại thứ được gọi là mối quan hệ hoàn hảo. Chỉ có tình yêu khiến con người ta trở nên hoàn hảo trong mắt nhau mà thôi.


Đừng bao giờ duy trì một mối quan hệ mà chính bạn cũng không thể định nghĩa hay gọi tên được mối quan hệ đó là gì. Để đến mức mà bạn có hay không có trong cuộc sống của họ cũng không có nghĩa lý gì. Và cũng đừng bao giờ duy trì một mối quan hệ mà khi có chuyện gì bạn cũng không dám gọi cho họ vì sợ làm phiền họ. Và cũng đừng cố níu kéo duy trì một mối quan hệ mà trong mối quan hệ đó bạn không cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc.

Đừng nghĩ rằng ta cứ cố gắng duy trì mối quan hệ đó rồi nó đến đâu thì đến. Bạn ơi, nếu như không dám chắc hạnh phúc này sẽ đi cùng mình trên một con đường thì duy trì mối quan hệ đó có nên hay không? Đừng cố gắng duy trì một mối quan hệ bằng việc mình sẽ phải gắng chịu thêm mệt nhọc, bực dọc vào người. Buông tay, rồi sẽ có cơ hội đến với bạn. Chỉ cần bạn mở lòng, không giấu giếm nỗi đau, chắc chắn sẽ có người vì bạn mà gánh bớt những buồn đau trong cuộc sống, vì bạn mà mang đến niềm vui, hạnh phúc.

Chỉ cần câu nói nhẹ nhàng của người ấy “yêu em” cũng đủ để lòng ấm áp, mọi mệt mỏi tan biến, lòng ta phơi phới, sức sống tràn trề. Chỉ là một ngày nào đó như vô vàn những ngày khác, người ấy đứng trước cửa nhà rủ bạn đi ăn. Hỏi người đưa đi ăn gì, người ấy mặt nghệt ra chẳng biết đưa bạn đi ăn gì. Người nhẹ nhàng nói “anh chỉ muốn đến chở em cùng đi ăn món gì đó”. Đúng rồi, ăn gì cũng được, quan trọng người cùng ngồi ăn với bạn là ai.

Đến một lúc nào đó, mối quan hệ với người ấy khiến bạn nghĩ đến cảnh về già cùng nhau trồng rau, chăm gà ở một nơi yên bình cách xa thành phố ồn ào. Tiền bạc, danh vọng, sự nghiệp, tất thảy đâu quan trọng bằng nụ cười của người ấy, đúng không?

Lúc ấy, hãy giữ người đó bên cạnh, hãy trân trọng mối quan hệ đó. Kì thực, trên cuộc đời này, không tồn tại thứ được gọi là mối quan hệ hoàn hảo. Chỉ có tình yêu khiến con người ta trở nên hoàn hảo trong mắt nhau mà thôi. Vậy nên hãy cứ yêu, và để tình yêu dẫn lối. Rồi thương yêu sẽ tìm đến, gõ cửa trái tim bạn. Và tình yêu thật sự, rồi sẽ ở lại, mãi mãi.

Theo Người Đưa Tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jun Vũ diện bikini tự tin phô trọn vòng 1 'dao kéo' phổng phao

Khoảnh khắc 'nóng bỏng' do chính Jun Vũ đăng tải đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi và xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thu hút của Jun Vũ. Đặc biệt là vòng 1 'bất thường' của cô. Mới đây nhất, Jun Vũ tiếp tục gây dậy sóng cộng đồng mạng khi đăng tải một khoảnh khắc vô cùng quyến rũ trên trang cá nhân. Vừa mới đăng tải hình ảnh bikini cách đây không lâu, làm dân tình náo loạn về hình thể “chuẩn khỏi chỉnh”. Thay vì hình tượng trong sáng trước đó, giờ đây Jun Vũ chính thức gia nhập đường đua mỹ nhân gợi cảm của Vbiz. Diện bikini nhỏ xíu, nữ diễn viên không ngần ngại phô diễn trọn vẹn hình thể cực “nóng bỏng”. Dù đăng ảnh không cận mặt, nhưng “vòng eo con kiến” của người đẹp một lần nữa lại khiến cư dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Ai nấy đều dành lời khen ngợi và xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thu hút của Jun Vũ. Đặc biệt là vòng 1 “hơn người” của cô. Jun Vũ là một trong những chân dài dám công khai chuyện “dao kéo” vòng

Siêu mẫu Christen Harper - Fan cuồng của HLV Pep Guardiola

Ở tuổi 24, Christen Harper được biết đến với tư cách là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ sở cờ hoa. Người đẹp sinh năm 1993 này rất đắt show khi vừa được các nhãn hàng thời trang danh tiếng săn đón vừa được nhiều đạo diễn ‘chọn mặt gửi vàng’. Trước đó, Christen Harper từng gây bất ngờ khi tiết lộ cô chính là fan cuồng của HLV Pep Guardiola. Mỹ nhân 24 tuổi này tỏ ra đồng cảm với thần tượng khi Man City để thua Liverpool với tỷ số 0-3 tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra hồi rạng sáng 5/4. Chùm ảnh đẹp về Christen Harper: Video về Christen Harper:

Em muốn yêu một người luôn quan tâm em

Em không cần một chàng trai vô tâm, một người không bao giờ để ý đến những cảm xúc của em. Em cần một người để ý đến những vui buồn của em. Em muốn yêu một chàng trai thực sự quan tâm em. Em không cần một người nói quan tâm em nhưng chỉ coi em như một kế hoạch dự phòng. Em không cần một người nói nhớ em nhưng sau đó lại chọn đi chơi với bạn bè vào cuối tuần thay vì chọn đi cùng em. Ảnh sưu tầm trên Internet. Em muốn yêu một chàng trai quan tâm đến việc dành thời gian cho em. Anh ấy sẽ thức dậy sớm để cùng ăn sáng với em nếu em thích điều đó. Anh ấy sẽ chạy đến gặp em ngay khi em cần. Anh ấy sẽ dành thời gian rảnh rỗi để đi chơi cùng em. Em không cần một chàng trai vô tâm, một người không bao giờ để ý đến những cảm xúc của em. Em cần một người để ý đến những vui buồn của em. Anh ấy sẽ lắng nghe những điều em kể dù chúng có nhỏ nhặt đến đâu. Anh ấy sẽ ghi nhớ mọi thứ em thích và ghét. Anh ấy biết tất cả mọi giấc mơ của em. Em không cần một chàng trai hẹn hò với em nhưng lại chỉ chơi điện